Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tìm đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Bạn đang tìm đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ nhất khu vực TPHCM,  hãy cùng liên hệ ngay với Duy Đức để cảm nhận luôn sở hữu tấm vé đi Philippines giá rẻ, Duy ĐỨc nổi tiếng uy tín trong ngành dịch vụ hàng không hơn 8 năm, nơi mà khó tìm thấy ở các đại lý/ phòng vé khác. Duy Duy Đức có phương châm " Ai cũng có thể mua vé máy bay giá rẻ", Đại lý chính hãng Duy Đức đã cung cấp rất nhiều vé máy bay đi Philippines cho hàng trăm khách hàng trong nước và nước ngoài.

Các hãng hàng không bán vé máy bay từ Việt Nam đi Philippines mà bạn có thể mua là: Vietnam Airlines, Philippines Airlines, Cebu Pacific, Tiger Air, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Air Asia... Trong đó đa số các khách hàng chọn mua Vé máy bay đi Philippines của hãng hàng không Cebu Pacific, bởi đây là hãng hàng không khai thác các đường bay giá rẻ, nhất là các đường bay đi/ đến từ Philippines.

Các đường bay đi từ Việt Nam đến Philippines cụ thể là: TPHCM - Manila, TPHCM - Cebu, TPHCM - Davao, TPHCM - Kalibo, TPHCM - Clark, Hà Nội - Manila, Hà Nội - Kalibo... Với đường bay từ từ TPHCM bay thẳng đến đi Manila, bạn có thể chọn 3 hãng hàng không: Philippines Airlines, Cebu Pacific và Vietnam Airlines, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng rưỡi.

Bảng giá tham khảo của Duy Đức - Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ

TPHCM - Philippines
Khởi Hành
Điểm đến
Giá vé rẻ nhất
Hạng vé
TPHCM
Manila
85 USD
 Economy
TPHCM
Cebu
98 USD
 Economy
TPHCM
Kalibo
101 USD
 Economy

Liên hệ mua vé máy bay đi Philippines

Để mua vé máy bay đi Philippines nhanh chóng, linh hoạt, bạn có thể liên hệ thông qua các hình thức sau:
Zalo/ Viber/ Line : 0908 380 888



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi vé máy bay