Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vietjet Air mở đường bay mới từ TPHCM đi Kuala Lumpur


Theo nguồn tin từ hãng hàng không Vietjet Air, vé siêu tiết kiệm trên không chỉ áp dụng cho đường bày từ TPHCm và còn áp  dụng cho tất cả các đường bay quốc tế đến các thành phố nổi tiếng:  Singapore, Kuala Lumpur, Đài Bắc, Seoul, Bangkok, Yangon (Myanmar).

- Thời gian bắt đầu chuyến bay từ TP.HCM - Kuala Lumpur từ ngày 1/6/2016.
- Các đường bay quốc tế khác: Singapore, Kuala Lumpur, Đài Bắc, Seoul, Bangkok, Yangon (Myanmar), bắt đầu từ 31/3/2016 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ tết).

Đặc biệt hơn nữa, đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur được khai thác hàng ngày, thời gian bay là 1 giờ 55 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 9h30 phút và đến Kuala Lumpur lúc 12h25 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h (giờ địa phương) từ Kuala Lumpur và tới TP.HCM lúc 13h55 phút.


Hiện tại, Vietjet đang khai thác con số đến 35 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 47 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay trong khu vực Châu Á như: Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.
 
Hãng bay giá rẻ này đang có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực . Hãng này cũng đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Trong tương lai, với sự phát triển không ngừng của Vietjet Air, là cơ hội rất nhiều cho khách hàng yêu thích săn vé giá rẻ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi vé máy bay